Thursday, May 21, 2009

Entry for May 22, 2009




Mai Sinh nhật bạn Chung chân dài thẳng tắp hơi cong một tí vẫn ngon. Đã gạ được một bữa ăn cho cả bọn tối nay, bạn Chung nấu ăn ngon và đảm nhưng hơi lười. Đúng ngày là thứ 7, mà thứ 7 thì bạn lại đi du lịch với công ty nên chuyển sang ăn cỗ trước (ko phải ăn cỗ trước kẻng) từ tối nay theo dự tính.
Bạn Chung hào sảng, mời khách đến nhà ăn cỗ, còn hứa đem cả chồng ra đãi bạn "Chồng tớ bảo thứ 7 các Cưng cứ đến, tớ đi vắng nhưng chồng tớ vẫn ở nhà, các cưng thích gì chồng tớ chiều hết"

Trưa, rón rén nhắn tin "Mặc định là tối nay khách vẫn kéo đến nhà ăn cỗ nhỉ? Và trong danh mục đã thỏa thuận, các bạn thích gì, chồng đều chiều hết-thì đã đành".

Tin trả lời kéo hăm hở của các bạn trôi tịt xuống mù khơi, Cancel!

Thôi, báo hại ối đứa trưa chả ăn gì, bụng đói ngồi nhà chỉ chờ tối mặc đẹp đi ăn cỗ
Báo hại ối kẻ hậm hực, từ rày cạch mặt "em C với em T mời cơm thì tránh".
Thôi, thế quà cũng thôi luôn vậy nhỉ?

Có cỗ bù hôm khác thì ta cũng chỉ vác mồm đến ăn suông, gõ cho cái entry này gọi là tưởng nhớ thôi. Ai bảo hứa mà ko giữ lời. Ghét !!!!!!!!!


5 comments:

  1. Ông cạch thật. Có bù cả ng cũng cạch X-(

    ReplyDelete
  2. Haha, bạn Q thật là tinh tế. Nhưng sao ko được, tưởng là về cơ bản là được tất chứ nhỉ?

    ReplyDelete
  3. MAY QUÁ, MÌNH TỈNH TÁO TẦU TỪ CHỐI LUÔN. LÂN SAU CŨNG CẠCH, KO ĐI ĐÂU

    ReplyDelete
  4. Too much love will kill youMay 23, 2009 at 4:41 AM

    =)) Tớ thấy bạn PT không được, bạn Chung thì càng không được :))

    ReplyDelete
  5. Too much love will kill youMay 26, 2009 at 5:21 AM

    Được ở chỗ nào?

    ReplyDelete