Saturday, May 23, 2009

23.5

Tôi biết nói gì với bạn, tôi biết làm sao?

Trời ơi!!!!!!!!!!

Làm sao tôi biết bạn đang cảm thấy thế nào, làm sao tôi thấu bạn phải chịu đựng tất cả những thử thách này , những khó khăn kia, những trớ trêu của cuộc sống ? Làm sao tôi hiểu?

Làm sao tôi chia sẻ được, để thấy bạn vững vàng, và thấy bạn vượt qua chứ ko phải chịu đựng đến oằn vai.

Làm sao tôi thấy bạn cười mà ánh buồn đừng trực trào ra thế kia?

Làm sao tôi ngăn những ý nghĩ cùng cực đừng nảy ra trong đầu bạn?

Làm sao để bạn luôn nghĩ rằng tất cả đang ở phía trước.

Làm sao?????????????

5 comments:

  1. ai thế? đứa dở hơi nào làm bạn tớ bận lòng đến thế? àh, bạn còn nhớ chuyện ngày xưa ko, về cái hồi "ngây" hơn "thơ" ấy. Tớ bảo là hoa cỏ gặp trời nắng thường hay héo dưng mờ lại có mây trắng che đầu ấy mà.

    ReplyDelete
  2. Tớ nhớ chứ. Trong cuốn lưu bút của suốt những năm chỉ toàn là giận dỗi ấy. Tớ vẫn nhớ mà. Cái hồi ngây ấy lưu lại trong trí nhớ mình nhiều lắm chứ chả như giờ, quên rất nhanh. Mây ko che trên đầu và dẫu bão dông có nổi, thì cỏ vẫn mạnh mẽ vươn lên. Nhỉ?

    ReplyDelete
  3. Tớ nhớ chứ. Trong cuốn lưu bút của suốt những năm chỉ toàn là giận dỗi ấy. Tớ vẫn nhớ mà. Cái hồi ngây ấy lưu lại trong trí nhớ mình nhiều lắm chứ chả như giờ, quên rất nhanh. Mây ko che trên đầu và dẫu bão dông có nổi, thì cỏ vẫn mạnh mẽ vươn lên. Nhỉ?

    ReplyDelete
  4. Too much love will kill youMay 25, 2009 at 2:31 AM

    !!!!!!!

    ReplyDelete