Saturday, April 25, 2009

Entry for April 26, 2009

Chiều Chủ nhật cuối tháng, ngồi đọc mạng, đọc những cái rất vớ vẩn linh tinh nhưng lại đem đến cho mình sự nhẹ nhõm và vui thú kì lạ.

Chủ nhật cuối tháng nhàn tản, nắng nhẹ và gió mơn man. Nhà ngoài đang chiếu phim gì đó Tàu khựa xủng xà xủng xoerng, cái gì mà "vạn tuế, nhất bái, nhị bái, cái gì mà nhị vị, đại nhân, tiểu nữ, mà nếu cho mình xem 1 hồi, chắc đầu ung lên trong một buổi chiều ngon lành và xinh đẹp thế này mất.

Mở blog ra gõ linh tinh và quay ra động viên bạn Thanh xinh đẹp đang băn khoăn quay tới quay lui với cái áo lụa trông yêu và ngon như một quả táo "Chúa không trách bạn vì mặc thế kia đâu". Và nàng ấy, được mình khích lệ tinh thần và động viên triệt để, đã an tâm quay ra xem hóng film Tàu trong lúc chờ người yêu đến đón.

Và ngày đang qua...

5 comments:

  1. Ối zồi, cái ngày chủ nhật cuối tháng xinh đẹp vậy mà cũng chỉ để nămg nhà hóng hớt ba thứ tin lá cải trên mạng. Phí :D

    ReplyDelete
  2. Cm cho cai entry truoc. Cong nhan gai dao nay an cai je ma phây te?

    ReplyDelete
  3. doc blog cua ban ma giat minh - the la het thang 4 roi. tgian ...

    ReplyDelete
  4. Too much love will kill youApril 26, 2009 at 4:05 AM

    "...cái áo lụa trông yêu và ngon như một quả táo "Chúa không trách bạn vì mặc thế kia đâu"... " tớ thắc mắc, áo lụa mà ngon thì chắc chắn là chúa k những k trách mà còn khóc thảm thiết ý chứ? đúng k? ;)

    ReplyDelete
  5. -Bác Kj: Ầy, chỉ lá cải thế thôi mà lại vui mới thích chứ. Cao siêu dễ đau đầu lắm ạ!
    -Dung: Bệnh lười giờ thành nan y rồi nhỉ, cm vớ vẩn ko đúng chỗ. Chỉ thế thôi cũng đủ suy ra tình trạng hiện tại nhé. Đừng trách số mình số gì. Có trời thì trời cũng chẹp miệng mà đặt mày riêng 1 cõi thôi. KHỉ gió!
    - Too: Hơ, áo lụa thì vốn đẹp rồi, còn khoản ngon hay không là ở người mặc chứ. Chả biết Chúa nói gì, chỉ thấy đi chơi về cười tủm suốt cả tối thôi
    _silkie: ơ, thề là trong lúc tối qua tắm, chợt nhớ đến bạn nhá. Cứ bảo để nhắn xem liệu có phải đang Love in Paris ko mà dạo này thấy bặt tăm?

    ReplyDelete